ดูทีวี ช่อง 3 – ละคร รักเธอยอดรัก

ละคร รักเธอยอดรัก

แนวละคร ดราม่า
บทประพันธ์ สวลี ส่องแสง
บทโทรทัศน์ วรินทร์ธรา
กำกับการแสดง อดุลย์ บุญบุตร
ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ทฤษฎี สหวงษ์  รับบท  สกรรจ์เรื่องย่อ

อัปสร ฆ่าตัวตายเพราะตั้งท้องแล้วชายคนรักไม่รับผิดชอบ บังอร ผู้เป็นแม่และ เอกชัย พี่ชายเศร้าเสียใจมาก ทำให้ อัมวิกา พี่สาวโกรธแค้น สกรรจ์ ชายหนุ่มที่เธอคิดว่าเป็นต้นเหตุ อัมวิกาตั้งใจเอาไว้ว่าจะต้องชำระแค้นสกรรจ์ให้ได้ เธอไม่รู้ว่าคนทำที่ทำลายน้องสาวตัวจริงคือ สกนธ์ น้องชายของสกรรจ์ ซึ่งเป็นลูกชายคนโปรดของแม่ สายใจ เพราะสกนธ์เป็นลูกในไส้ส่วนสกรรจ์เป็นลูกที่ขอมาเลี้ยง

แต่ สันติ ผู้เป็นพ่อยังมีใจเป็นธรรมต่อสกรรจ์ สกนธ์พบรักแล้วทำลายอัปสร โดยการหลอกว่าตัวเองเป็นสกรรจ์ อัมวิกาจึงเข้าใจผิดตามหลักฐานที่ค้นพบ สกรรจ์กับอัมวิกาพบกันครั้งใดก็มีปัญหาทะเลาะกันทุกครั้ง จนกระทั่งเธอรู้ว่าเขาคือชายหนุ่มที่เป็นเป้าหมายแก้แค้น เธอจึงแกล้งทำเป็นรักเขาและให้ความหวังว่าจะแต่งงานกับเขา แต่แล้วก็เปลี่ยนใจไปหว่านเสน่ห์รักและจะแต่งงานกับสกนธ์

เพื่อเข้าออกในบ้านเขาได้ และแก้แค้นทำลายครอบครัวของเขาได้สะดวก สกรรจ์รู้เป้าหมายของเธอก็พยายามอธิบายว่าเขาไม่เคยรู้จักอัปสร ไม่ได้เป็นฆาตกรฆ่าอัปสร เธอไม่เชื่อฟังเหตุผลแต่เชื่อหลักฐานที่มีมากกว่า สกรรจ์สงสัยสกนธ์คือตัวการ ทำให้สองพี่น้องต้องผิดใจแทบจะฆ่ากัน สันติอยู่ข้างสรรจ์ส่วนสายใจอยู่ข้างสกนธ์ ครอบครัวแบ่งข้างเป็นสองฝ่ายแทบแตกสลาย

รังรอง เพื่อนรักของอัมวิกาหลงรักสกรรจ์อยู่ ก็กลายเป็นคู่อริเมื่ออัมวิกากีดกันไม่ให้รังรองใกล้ชิดสกรรจ์ เพราะกลัวเพื่อนณปภา ตันตระกูล  รับบท  �ัมวิกาสาวจะตกเป็นเหยื่อ เอกชัยที่หลงรักรังรองก็ผิดหวังอย่างแรง ในขณะเดียวกันก็มี สุภาพรรณ ลูกสาวของ แม่เลี้ยงสุรีย์ เข้ามาเป็นตัวแทรกเพราะรักชอบสกรรจ์อยู่ เมื่อสกรรจ์ไม่เล่นด้วยสุภาพรรณก็เปลี่ยนใจไปรักสกนธ์ สายใจอยากได้สุภาพรรณเป็นสะใภ้

เพื่อหวังผลประโยชน์จากสุรีย์ จึงวางแผนจับคู่ให้ วิมาดา ให้สกรรจ์เพื่อให้สุภาพรรณจะได้แต่งกับสกนธ์ สุรีย์ไม่พอใจมากที่วิมาดาจะมาเป็นคู่สะใภ้กับลูกสาว เพราะในอดีต โสภา แม่ของวิมาดาเคยเป็นคู่แข่งแย่งสามีกันมาก่อน แต่วิมาดาไม่ได้รักสกรรจ์เพราะเมื่อได้พบกับ อาจอง ลูกชายของสุรีย์ ทั้งคู่ก็รักแรกพบแม้จะถูกกีดกันจากแม่ ทั้งสองก็ยังหลอกทุกคนไปพบกันเสมอๆ

อัมวิกากับสกรรจ์ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งผูกพัน ความแค้นกลายเป็นความรัก สุภาพรรณตั้งท้องกับสกนธ์แต่เขาไม่รับและให้ไปทำแท้ง แต่สกรรจ์เห็นจึงเข้าไปขัดขวาง เขารับเป็นพ่อดูแลให้ความรักเหมือนที่ตัวเองได้จากสันติ สุภาพรรณประทับใจจึงโผเข้ากอด อัมวิกากับสกนธ์เห็นเข้าพอดี สกนธ์จึงใส่ร้ายสกรรจ์ว่าเขาเคยทำอย่างนี้กับอัปสร จึงจุดไฟแค้นของอัมวิกาขึ้นมาอีกครั้ง

สุภาพรรณชังน้ำหน้าสกนธ์เลยบอกว่าพ่อเด็กคือสกรรจ์ อัมวิกาแสร้งยั่วให้สกนธ์ขอแม่แต่งงานกับตน สกรรจ์เองก็ถูกเร่งรัดให้แต่งงานกับสุภาพรรณเช่นกัน วิญญาณอัปสรตามหลอกหลอนสกนธ์ เพราะกลัวสกนธ์ทำร้ายพี่สาว สกนธ์คลุ้มคลั่งทุกครั้งที่อัมวิกามา สายใจนึกว่าสกนธ์ขาดอัมวิกาไม่ได้จึงยอมให้แต่งงานกัน ก่อนวันแต่งงานเอกชัยบอกสกรรจ์ว่าสกนธ์เป็นเพียงเครื่องมือแก้แค้นของอัมวิกา

วรินทร ปัญหกาญจน์  รับบท  สกนธ์สกรรจ์มาห้ามแต่ไม่ทัน บ่าวสาวก้าวขึ้นเวที วิดีโอพรีเซ็นต์เรื่องอัปสรความผูกพันกับครอบครัว อัมวิกาประกาศกลางงานว่าสกรรจ์คือคนที่ทำร้ายน้องสาวและครอบครัวของเธอ บังอรกับเอกชัยเข้าห้าม อัมวิกาประกาศว่าเธอไม่ได้สกนธ์เลย งานวิวาห์ล้มเลิกสันติช็อกล้มทั้งยืนแล้วกลายเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งท่อน สกนธ์ฉุดอัมวิกาไปปลุกปล้ำข่มขืน วิญญาณอัปสรมาช่วยอัมวิกา

และเล่นงานจนสกนธ์เสียสติ สกรรจ์ดูแลอาการป่วยของสันติ และยังดูแลสกนธ์อย่างดี จนกระทั่งอาการของสันติดีขึ้นเริ่มลุกเดินได้ อาการเสียสติของสกนธ์ก็ดีขึ้น ทำให้สายใจเริ่มเห็นความดี อัมวิกามากราบขออภัย สันติรู้ความจริงแล้วว่าสกนธ์คือคนที่ทำลายอัปสร บอกอัมวิกาไม่ผิดเพราะเธอมีสิทธิ์ที่จะแก้แค้น เขาเองผิดที่เลี้ยงลูกไม่ดี ปล่อยให้สกนธ์ไปทำร้ายครอบครัวของอัมวิกาก่อน

ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว อัมวิกากับสกรรจ์ห่างเหินกันไปทั้งที่ใจยังรัก สกนธ์หายป่วยและสำนึกผิดทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้อัปสร ไปขอโทษสุภาพรรณและยอมรับลูกในท้องเป็นลูกของเขา สุภาพรรณยอมรับเพราะรู้ว่าสกรรจ์รักอัมวิกา เธอต้องการปล่อยสกรรจ์เป็นอิสระ บังอรสอนลูกให้เข้าใจเรื่องบาปที่เกิดจากมิจฉาทิฐิ สันติกับสายใจพาสกนธ์มากรอบขอโทษโกศกระดูกอัปสร

รังรองกับเอกชัยเข้าใจกัน อาจองกับวิมาดาแก้ปัญหาจนแม่ของตนยอมให้แต่งงาน ทั้งสองคู่เป็นสื่อประสานให้อัมวิกาเริ่มต้นใหม่กับสกรรจ์จนเป็นผลสำเร็จ เพราะทั้งสองต่างรักกันอยู่แล้ว เพียงแค่มีความเข้าใจผิดมาบังตาเท่านั้นเอง สกรรจ์สวมกอดอัมวิกาไว้และให้สัญญาต่อกัน ต่อไปนี้จะไม่ยอมให้ความเกลียดความโกรธแค้นมาบั่นทอนทำลายความรักอีกแล้วแ�นเน็ต เธ็ต  รับบท  สุภาพรรณ

รายชื่อนักแสดง

ทฤษฎี สหวงษ์ รับบท สกรรจ์
ณปภา ตันตระกูล รับบท อัมวิกา
วรินทร ปัญหกาญจน์ รับบท สกนธ์
แอนเน็ต เธ็ต รับบท สุภาพรรณ
นิธิ สมุทรโคจร รับบท เอกชัย
พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ รับบท วิมาดา
กานต์ อรุณเรืองสวัสดิ์ รับบท อาจอง
ธัญญา โสภณ รับบท สายใจ

 

https://i0.wp.com/i358.photobucket.com/albums/oo25/SiamTvOnlineLiveThailand/icon-free-tv-online-thailand-tv-online/Channel_Ch3.gif

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Leave a comment